197 Mỡ bụng sẽ là quá khứ chỉ với thử thách 5 phút Plank trong 30 ngày mới nhất

home 2Bách khoa toàn thư
toàn thư
làm đẹp
A – Z
home 3hơn 100 mã
năng khiếu
sự độc quyền
home 4Tất cả các
khuynh hướng
làm đẹp
Đóng cửa 2023

bài tập plank

Những cô nàng công sở luôn phải ngồi cả ngày, điều này khiến mỡ bụng dễ tích tụ nên khó có vòng eo đẹp. Ngoài chế độ ăn kiêng giảm cân, phương pháp được các cô gái lựa chọn để giảm mỡ thừa là tập thể dục kết hợp Bài tập plank giảm mỡ bụng sẽ đẩy nhanh hiệu quả giảm cân của bạn. Nếu bạn muốn có vòng eo thon gọn với cơ bụng săn chắc, sao không thử thách bản thân với 30 Day Plank?

Ván là gì?

Động tác plank là một trong những bài tập cơ bản có tác động trực tiếp đến các vùng trọng tâm, cốt lõi như hông, lưng và bụng, giúp các vùng này trở nên săn chắc hơn. Plank là động tác giúp bạn thử thách bản thân và đốt cháy khá nhiều calo so với động tác gập bụng. Đây chắc chắn là bài tập eo thon dáng đẹp cho chị em văn phòng.

bài tập plank

Plank đúng là gì? (Nguồn: Pinterest)

Cách tập Plank đúng cách:

  • Chống khuỷu tay và bàn tay trên sàn sao cho bắp tay vuông góc với sàn.
  • Thực hiện động tác nâng người sao cho lưng, hông và chân thẳng, chú ý không nâng mông quá cao hay hơi thõng lưng mà luôn giữ một đường thẳng.
  • Hóp bụng, siết cơ đùi và hít thở đều, giữ tư thế này trong thời gian nhất định để có hiệu quả tốt nhất.

Bài tập plank trong vòng 30 ngày

Plank mỗi ngày không chỉ giúp bạn giảm mỡ thừa vùng bụng mà một số động tác còn có tác dụng lên mông tăng size vòng ngực. Nhưng nếu bạn mới bắt đầu tập luyện, hãy chỉ thử những động tác cơ bản. . Lúc này, cảm giác mệt mỏi sẽ là điều khó tránh khỏi mà bạn sẽ phải đối mặt ngay sau buổi tập hoặc ngày hôm sau. Vì cơ thể mới bắt đầu làm quen với cường độ tập nên đây là phản ứng tự nhiên, đừng bỏ cuộc mà hãy kiên trì hoàn thành thử thách nhé! Hãy thử tham khảo kế hoạch giảm cân nhanh bằng plank trong 30 ngày sau đây.

bài tập plank

Lộ trình để có Vòng eo hoàn hảo (Nguồn: Pinterest)

Những lưu ý khi bạn tập Plank

bài tập plank

Một chế độ ăn uống hợp lý là điều cần thiết (Nguồn: Pinterest)

  • Việc tập luyện sẽ không hiệu quả nếu bạn không kiên trì tập luyện theo lịch trình.
  • Nếu bạn không chắc mình đang tập đúng tư thế, bạn có thể nhìn vào gương.
  • Để tránh gây thêm áp lực lên khuỷu tay và vai, hãy tập trên bề mặt phẳng, mềm và đàn hồi như thảm xốp, khăn bông, v.v.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, ưu tiên thực phẩm detox giảm cân, thực phẩm làm đẹp da, làm đẹp.

Hi vọng với những chia sẻ trên Nó sẽ giúp bạn có được thân hình như ý muốn. Bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nếu tiếp tục luyện tập kết hợp với các bài aerobic giảm cân, hãy lấy hình ảnh eo thon mặc vừa áo ấm làm động lực phấn đấu nhé! Làm theo Đẹp365 mỗi ngày để chìm đắm thêm những tuyệt chiêu cho vóc dáng như mơ ước.